Seven Knights ทำการอัพเดทใหม่ ปลุกพลังสัตว์เลี้ยง


Seven Knights ทำการอัพเดทใหม่ ปลุกพลังสัตว์เลี้ยง




เกม Seven Knights ของทาง netmable นั้นตอนนี้นั้นมีการของเล่นใหม่เข้ามาในเกมนั้นก็คือ ปลุกพลังสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังมีการอัพเดทอีกๆเพิ่มเติมเข้ามาในตัวเกมอีกมากมาย

ซึ่งเป็นการปลุกพลังคั้งแรกของ อีริน สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของ ไอลีน ซึ่งในการปบุกพลังนั้นก็จะเป็นการพัฒนาสกิลต่างๆที่มีอยู่พัฒนาเพอ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มทักษะการต่อสู้ให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ในการอัพเดทครั้งนี้นั้นยังเพิ่มระบบซัดเดนเดธ โดยระบบนี้นั้นจะทำการต่อสู้ในอารีน่านั้นจบเร็วขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังเพิ่มเลเวลสูงสุดจาก 199 เพิ่มไปเป็น 299 อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอเพื่อเป็นการฉลองการอัพเดทใหม่ก็ได้จัดกิจกรรมายในเกมอีกด้วย พร้อมทั้งลุ้นรับหินเทพเจ้าและของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ยังมีกิจกรรมดรอปสัตว์เลี้ยงซึ่งะทำให้เรานั้นได้ไปลุ้นรับสัตว์เลี้ยงมาใช้งานได้อีกฟรีๆ

นอกจากนี้ยังมีระบบการเรียกแบบสเต็ปอัพ กิจกรรมสุดพิเศษที่จะการันตีการเรียกของรางวัลสุดพิเศษให้คุณอย่าง ‘อีรีน’ สัตว์เลี้ยงระดับ 4 ดาว ได้สูงสุดถึง 2 ตัว ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังสามารถลุ้นรับ ‘เครื่องประดับแห่งสวรรค์’ ได้จากกิจกรรม เรียกเครื่องประดับอีกด้วย ห้ามพลาด! สามารถเข้าไปดูรายละเอียดลุ้นรับรางวัลจากเกม Seven Knights ได้ที่นี่ต่อเลย https://www.facebook.com/7KnightsThailand/

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ป็อกเด้ง เล่นยังไง

แทงบอลคืออะไร